CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG VIỆT

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Kiểm định Đo lường Chất Lượng Việt là một đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực khoa học công nghệ, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chứng nhận đăng ký và chỉ định về việc cung cấp các dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo, chuẩn đo lường thuộc lĩnh vực khối lượng (theo Giấy chứng nhận đăng ký số 264 / TĐC-ĐL và Quyết định chỉ định số 235 / QĐ-TĐC), bao gồm:

  • Kiểm định cân ô tô, cân bàn, cân đĩa (phạm vi đo đến 150 tấn).
  • Hiệu chuẩn cân điện tử, cân phễu, cân bồn (phạm vi đo đến 100 tấn).
  • Kiểm định / Hiệu chuẩn cân kỹ thuật (phạm vi đo đến 38 kg).
  • Kiểm định / Hiệu chuẩn quả cân cấp chính xác M1 (1 kg ÷ 20 kg).
  • Hiệu chuẩn quả cân chuẩn cấp chính xác M1 (1 kg ÷ 20 kg).

Căn cứ vào nhu cầu phát triển và mở rộng dịch vụ kiểm định  – hiệu chuẩn phương tiện đo, sửa chữa cân điện tử, Công ty chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh (số lượng 5 người).

Tuyển dụng

1. Yêu cầu chung:

  • Tuổi từ 22 – 35 tuổi, Nam.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan tới kinh doanh hoặc kỹ thuật. (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
  • Yêu thích công việc sale, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.
  • Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, chăm chỉ, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có thể đi công tác hoặc làm thêm giờ theo yêu cầu công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và có kiến thức, kinh nghiệm sale về lĩnh vực hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo lường là một lợi thế.
  • Ưu tiên người có Hộ khẩu thường trú tại Bình Dương.

2. Mô tả công việc:

  • Chủ động tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng mới có nhu cầu sửa chữa, kiểm định, hiệu chuẩn cân điện tử, quả cân và các thiết bị đo lường.
  • Tư vấn, lập báo giá, thương lượng, chốt đơn hàng và lập Hợp đồng với khách hàng.
  • Phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
  • Lên kế hoạch và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.
  • Lập kế hoạch và báo cáo kinh doanh định kỳ với quản lý trực tiếp.
  • Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện tại của Công
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.

3. Mức lương, thời gian làm việc:

  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7g30 – 11g30 và 13g – 17g).
  • Mức lương theo thỏa thuận.
  • Thu nhập: 8.000.000đ – 15.000.000đ / tháng (Bao gồm lương cơ bản 7.000.000đ + % HH cao).
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Ký hợp đồng & Đóng bảo hiểm sau thời gian thử việc.

4. Quyền lợi của ứng viên:

  • Phụ cấp xăng xe đi công tác, ăn trưa, đồng phục.
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
  • Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của luật Lao động.
  • Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Được đề xuất tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (BHYT, BHXT, BHTN…).

5. Hồ sơ xin việc gồm có:

  • Đơn xin việc.
  • Giấy khám sức khỏe (3 tháng gần nhất).
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • CCCD, hộ khẩu (bản sao có công chứng).
  • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan, 03 ảnh 3 x 4.

6. Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/04/2024.

7. Địa điểm nộp hồ sơ:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty: 597 Quốc lộ 1A, Khu Phố 4, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM.
  • Nộp bản scan hồ sơ xin việc qua địa chỉ email: kiemdinh@quatestviet.vn hoặc liên hệ qua Zalo 0914.982.246 / Facebook: Quatest Viet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *